[VIETSUB] 160704 Hậu trường Kiss the Radio – DJ KAI

.

Sản phầm Vietsub chính thức đầu tay của mình đó các bạn ơi hú hú SAY YEAH!!

Tuy từng phụ làm sub rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên mình tự làm tất cả các công đoạn cho ra đời 1 em như thế này đó. Phấn khích ghê~

Video này rồi cũng sẽ có nhiều người làm thôi nhưng mà mình vẫn vui chết mịe vì mình là người up đầu tiên nè, đây là video đầu tiên trên channel youtube của mình nè, đây là video vietsub đầu tay của mình nè, Jongin lại còn cute hột me phô mai que nè ôi cha mạ ơi có quá nhiều thứ để vui T.T

Spazz nhiều quá haha. Nói chung là mọi người xem zui và bỏ qua mấy caption xấu xí nhé – mình chỉ vừa mới học time hôm qua thôi.


Update 17/07/16Sau 1 tuần tập time, mình nhận ra sản phẩm đầu tiên của mình có hơi nhiều lỗi time và dịch nên mình đã làm lại và up lại (lần này có chỉnh màu cả caption nữa). Tuy cũng hơi tiếc 20 view con con của vid cũ nhưng đành hi sinh vì cái đẹp zậy.

Leave a Reply

