[Dịch] 161003 – From KAI

sboaxx0

Các bạn ơi, mình là Kai của EXO nè.

Mình nhớ các bạn lắm.

Các bạn không biết mình nhớ các bạn đến nhường nào đâu.

Concert kết thúc rồi nhưng mình vẫn muốn gặp các bạn, thế là mình lại vội vàng lên From EXO.

Các bạn hay tin chưa?

Mình bắt đầu nhảy lại rồi đấy.

Với mình, đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của ngày hôm nay.

Trước khi lên sân khấu, chân mình run lẩy bẩy vì lo.

Nhưng một khi đã bước ra trước mặt mọi người

Trong lòng mình chỉ toàn niềm vui, giống như ngày mới debut vậy.

Rời sân khấu

Mình lại nhớ những bài tập hồi sức mình đã tập đều đặn mỗi ngày và mình vô cùng biết ơn các thành viên đã làm việc không ngừng nghỉ.

Cảm ơn các bạn EXO-L đã luôn là trụ cột tinh thần vững chắc cho mình.

Mình vẫn chưa thể nhảy từ đầu đến cuối concert

Nhưng mình sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ để tham gia tất cả các màn biểu diễn. Ngày ấy sẽ tới sớm thôi.

Một lần nữa, mình nhận ra sân khấu thật đáng trân trọng và lần này, mình sẽ nỗ lực hơn nữa, là trụ cột tinh thần cho mọi người.

Đã qua rồi mùa hạ dài đằng đẵng, nhường chỗ cho cơn gió mang theo mùa thu đến.

Như ngọn núi đượm sắc đỏ của lá phong, chúc cho lòng các bạn cũng đượm sắc màu của hạnh phúc.

Mình yêu EXO-L nhiều lắm.

Tái bút: mình sẽ lên đây đến khi nào các bạn phát chán thì thôi.


Xin phép không đăng ảnh selca đi kèm vì bức ảnh làm giảm giá trị bài viết =))

Đùa thôi, nhưng cũng có 1% sự thật đó, không phải vì Jongin chụp hình xấu đâu mà vì tâm hồn và tấm lòng Jongin trong lành và đáng trân trọng quá, selca kia không nói lên được hết.

Mình vui vì Jongin đã lành chân, vui vì Jongin lên homepage chơi, vui vì lại được đọc những lời thông thái của nhà hiền triết có tâm hồn thơ ca Kim Jongin và đơn giản là vui vì Jongin hạnh phúc.

Tai nạn vừa rồi tuy là cái đen đủi nhưng cũng khiến Jongin nhận ra mình thực sự được yêu thương nhiều như thế nào đúng không?

Đương nhiên là những người ghét Jongin vẫn còn đó, thậm chí ăn nói còn hung hãn hơn, nhưng nhân một ngày vui như thế này, họ đâu có đáng để bọn mình bận tâm nhỉ?

Jongin nói từ nay sẽ cố gắng trở thành trụ cột tinh thần của bọn mình. Chẳng biết Jongin có hay không, nhưng chỉ riêng việc Jongin lên homepage viết những dòng chân thành như thế đã là nguồn động lực rất lớn rồi, ít nhất là với mình. Ngày hôm đó tâm trạng mình lên đến đỉnh điểm của khó chịu vì nhiều việc không như ý, nhưng đến khi ngủ dậy, nhìn thấy tin nhắn của Jongin, mọi bão tố trong lòng như tan  biến hết.

Và mình cũng chợt nhận ra mối quan hệ giữa Jongin và bọn mình thật đẹp: không phải fangirl ảo tưởng ngày đêm mơ cưới idol, không phải fangirl nhỏ bé muốn chạm đến idol nhưng không thể với tới; bọn mình là trụ cột tinh thần của nhau, boost up động lực cho nhau để vượt qua những vấn đề riêng trong cuộc sống của mỗi người.

Dông dài vậy thôi. Nói tóm lại là mình thích Jongin lắm haha

Leave a Reply

