[Dịch] 161004 – Vẽ gấu cùng Jongin

[FROM KAI]

Các bạn ơi, mình là Kai của EXO nè.

Shimo shimo~ mình lên đây chơi một lát.

Concert kết thúc rồi, mình muốn chơi cùng mọi người trước khi đi ngủ.

Chúng mình chơi trò gì bây giờ?

[FROM KAI]

Các bạn ơi, vì chúng mình đang chơi nên mình sẽ viết liền không dấu và sai chính tả tùm lum.

Mìnhsẽviếtnhưthếnàyđểkhôngaihiểunổi

Fải vít xai trính tả nữa trứ nhỉ?

[EXO Vyrl Update]

Các bạn ơi, mình là Kai của EXO nè.

Mình không up được lên kia vì trang chủ bị ốm ㅜㅜㅜㅜㅜ Vậy nên mình đã nhờ người giúp và post lên đây

Làm gì bây giờ ㅜㅜ Trò chơi của bọn mình sẽ kết thúc như thế này sao?

Huhuhu

[EXO Vyrl Update]

Các bạn ơi, mình là Kai của EXO nè.

Trang chủ có cảm giác tương tự nên dùng rất thích ㅜㅜ

Trang chủ hãy đợi mình nhé

Bọn mình chơi trò gì bây giờ? Hay là thi vẽ nhỉ?

Mình cũng không thể quay v app được. Mình không biết dùng…

[EXO Vyrl Update]

Các bạn ơi, mình là Kai của EXO nè.

Bọn mình vẽ gấu đi!

Vẽ nhau đó

[EXO Vyrl Update – FROM KAI]

Mình vẽ đẹp đúng không?

ea27e106c77d3fd55bbc2dd60c848c85
Trang chủ sập rồi TT^TT

[EXO Vyrl Update – FROM KAI]

5212066f313e1997f8bcd61318e071fb
Buồn ngủ quá

[EXO Vyrl Update – FROM KAI]

5d44a6325b411321d3528e55eefe5b74
(Bên trong là) mình nè các bạn. Tại sao EXO-L không vẽ…

[EXO Vyrl Update – FROM KAI]

b44ada1258dd5096aa1644b5abc00496
Cho các bạn xem lưng mình nha

[EXO Vyrl Update – FROM KAI]

12fa7741e5edfd10d5964d35abfdc19d
Mình đang… chơi một mình hả…

[EXO Vyrl Update – FROM KAI]

Các bạn ơi

Cơn buồn ngủ ập đến dữ dội quá làm thế nào bây giờ…

Mai mình sẽ xem tranh của các bạn ha

Chúc ngủ ngonnnn~

Leave a Reply

