[Dịch] 161007 – From. KAI – Trao giải cuộc thi vẽ gấu

Chào buổi tối* Mình là Kai của EXO.

Mình đã xem hết tranh vẽ gấu của tất cả các bạn rồi.

Có bạn vẽ rất dễ thương, có bạn vẽ rất chân thực :O

.

Vì lần trước bọn mình đã cùng nhau chơi rất vui nên mình muốn chơi tiếp.

Lần này chơi trò gì bây giờ?

Hay bọn mình nói chuyện nhé~ Các bạn thử nghĩ xem nào

.

Dù sao thì tuy hôm đó vì mắt cứ díp lại nên mình phải dừng cuộc chơi sớm

Nhưng đêm ấy mình đã ngủ rất hạnh phúc

Xin lỗi* các bạn nha

.

Ah! Hôm nay trời mưa đấy!

Các bạn nhớ mang ô để không bị dính mưa nhé

Còn những bạn quên ô ở nhà, mong các bạn và những người xung quanh xích lại gần nhau, đi chung một ô và trở về an toàn.

.

Hẹn gặp các bạn ở sân khấu ngày mai

Chúc các bạn một ngày hạnh phúc


p1aufpbvn314ff1s4j1gkbg16q61

Giải vàng: Bạn “bambambam”

Kĩ thuật tối đa hóa hiện thực của bạn rất tốt. Các chi tiết như nếp nhăn, hàm răng… Bức tranh của bạn thể hiện xuất sắc một chú gấu mũm mĩm vì ham ăn

p1aufpcn6b18v3r941gnh1if91iin4

Giải Bạc: Bạn “chechening”

Đáng yêu quá. Hai má hồng hồng rất xinh. Quá sức đáng yêu. Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy đáng yêu…

p1aufpcr5n13k8jbs1rf2rij9h7

Giải Đồng: Bạn “xiubyul”

Đầu tiên là cơ bắp cuồn cuộn. Hình thể này không phải hot bình thường nữa rồi mà phải là hot như nham thạch. Nhưng chân tay thì lại gầy. Chú gấu còn mặc cả quần sịp xanh nữa. Thực ra chi tiết mình thích nhất là chiếc sịp xanh đó

p1aufpcv59i6u1kbs10qa14351vo4a

Giải Bonsang

Một bức vẽ chỉ sử dụng toàn đường tròn

p1aufpd2ge46ifnp1kce1lqnlvad

Giải Bonsang

Mình thích ý tưởng và tư thế của chú gấu

p1aufpd6fb1uhf14e2p4h1rudh5pg

Giải Bonsang

Dễ thương quá. Mình thích con chip lotto

p1aufpdaf5cdd44pq64shp1d0ej

Lí do: đẹp kiểu đáng sợ. Trông như không cảo râu

p1aufpde4v14v115nb15a1p9jtckm

p1aufpdin1b151ofce0e1g3o1b7tp
kombawo
p1aufpdna01cdu19c114slg7k1tbcs
Gomenasai (xin lỗi) Jongin nha, mình không biết vẽ

Tên: trên ảnh (Jongin cười vì tên tài khoản của bạn ý có nghĩa là “mình đã chuẩn bị rất kĩ nhưng làm ơn ăn ít thôi”)

Lí do: miễn phí. Các bạn làm mình cười miết thôi


Ngoài ra còn 1 vài ứng cử viên nữa

Cảm ơn những bạn EXO-L đã vẽ nha, xem vui lắm

Mình đã cố gắng xem tất cả các bức tranh và dù các bạn có vẽ đẹp hay không thì mình vẫn rất vui và trong lòng vô cùng ấm áp

Mọi người vất vả rồi. Chúng mình đã chơi rất vui

Mình sẽ lại bày trò cho các bạn tham gia đấy nên hãy đón chờ và chuẩn bị thật kĩ nhé. Hehe

Cảm ơn các bạn~

 

 

Leave a Reply

